} catch (e) {}; //]]>

Những câu hỏi chung thường gặp ?

MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN 

 I. TÔI CÓ THỂ ĐẾN ĐỊA CHỈ NÀO ĐỂ XEM TRỰC TIẾP SẢN PHẨM TRƯỚC KHI MUA ? : 

- Hiện nay giày Lusso có một cửa hàng chính tại : 179B Đường 3 tháng 2, P11, Quận 10, TP.HCM . Và tại cửa hàng đều trưng bày đầy đủ sản phẩm nên quý khách có thể ghé trực tiếp các cửa hàng để xem thử và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

- Hình ảnh trên trang web được chụp trực tiếp từ sản phẩm thật cùng thông tin chi tiết. Nếu quý khách có thắc mắc về thông tin sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Giày Lusso qua số điện thoại 01234 72 1286 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


II. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI ĐẶT HÀNG ONLINE ? :

- Để có thể hiểu rõ hơn cách thức đặt hàng Quý khách có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây . Hoặc tốt nhất là liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Giày Lusso qua số điện thoại 01234.72.1286 để được tư vấn, hỗ trợ và giao hàng tận nơi.


III. TÔI CÓ THỂ THANH TOÁN BẰNG HÌNH THỨC NÀO KHI MUA SẢN PHẨM ? :

Hiện tại Giày Lusso có 2 hình thức thanh toán dành cho quý khách hàng như sau :

1. Thanh toán trực tiếp : Đối với khách hàng ở nội thành TP. Hồ Chí Minh quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên của chúng tôi bằng tiền mặt tại cửa hàng hoặc thanh toán cho nhân viên thu tiền tận nơi tại địa chỉ giao hàng.

2. Thanh toán qua chuyển khoản : Quý khách vui lòng thanh toán vào một trong các tài khoản ngân hàng sau:

a. Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam : Vietcombank

- Số tài khoản: 056 100 378 62 35

- Chủ tài khoản: ĐẬU HOÀNG LÂM

- Chi nhánh : Đà Lạt - Lâm Đồng

b. Ngân hàng Á Châu : ACB

- Số tài khoản: 2066 71809

- Chủ tài khoản: ĐẬU HOÀNG LÂM

- Chi nhánh : ACB Ngô Gia Tự - QUẬN 10 

Lưu ý: - Chi phí chuyển khoản (nếu có) sẽ được thanh toán bởi người mua. Xin vui lòng thanh toán giá trị đơn hàng và chi phí chuyển khoản (nếu có). Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin chi phí chuyển khoản tại ngân hàng của mình.


IV. GIÁ CỦA SẢN PHẨM TRÊN WEBSITE CÓ THAY ĐỔI HAY KHÔNG ? :

Giá của sản phẩm trên trang website www.classedilusso.vnwww.CDL.vn là giá được CÔNG TY niêm yết trên toàn quốc . Tuy nhiên, trong một số trường hợp giá sản phẩm có thể được điều chỉnh và sẽ thông báo trước

VẬN CHUYỂN  

I. NẾU MUA ONLINE TRONG THỜI GIAN BAO LÂU TÔI CÓ THỂ NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM ? :

1/ Đối với khách hàng trong nội thành TP.HCM : Giày Lusso sẽ giao hàng vào ngày hôm sau , sau khi quý khách đặt hàng . 

2/ Đối với khách hàng ở các tỉnh : Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 2 - 4 ngày làm việc (không kể Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) . Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi giày Lusso nhận được thanh toán của Quý khách.


II. PHÍ VẬN CHUYỂN SẼ ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO ? 

Để hỗ trợ khách hàng ở xa mua hàng được dễ dàng hơn, Classe di Lusso giao hàng hoàn toàn miễn phí trên phạm vi cả nước ( xem thêm tại đây ) 


III. NẾU TÔI CHƯA NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA TÔI - TÔI PHẢI LÀM GÌ ?

Vui lòng chờ ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không kể Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) để hàng được chuyển đến nơi. Trong trường hợp Quý khách muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng hoặc có những câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ :

- Bộ phận Chăm sóc khách hàng : 01234 72 12 86  

- FANPAGE : https://www.facebook.com/CDL.vn/


IV. NẾU MANG GIÀY KHÔNG VỪA HOẶC KHÔNG ƯNG TÔI PHẢI LÀM GÌ ?

Sau khi mua hàng nếu không vừa Size hoặc không vừa ý quý khách hãy liên hệ tới Hotline : 01234.72.1286 để thông báo yêu cầu muốn đổi sản phẩm .

Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên vẹn ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).

Quý khách hoàn toàn có thể đổi size khác hoặc đổi sang mẫu khác ưng ý hơn ( và lưu ý đổi mẫu cùng giá tiền ) . 

Nếu Khách hàng ở xa gửi đổi sản phẩm, Classe di Lusso sẽ gửi lại sản phẩm cho khách khi đã nhận được và Khi đổi Khách hàng vui lòng chịu Phí Vận Chuyển khi quý khách gửi sản phẩm đến đổi . Trong trương hợp này quý khách có thể liên hệ 01234.72.12.86 để được hướng dẫn chi tiết . 

V. THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM LÀ BAO LÂU ? 

Quý khách có thể thực hiện đổi sản phẩm trong thời gian trong vòng 14 ngày , kể từ khi mua sản phẩm.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

I. TÔI MUA SẢN PHẨM CỦA CLASSE DI LUSSO CÓ ĐƯỢC BẢO HÀNH HAY KHÔNG ?

Sản phẩm chính hãng của Classe di Lusso sẽ được cửa hàng bảo hành trong suốt thời gian quý khách sử dụng.


II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH NHƯ THÊ NÀO VÀ THƠI GIAN BẢO HÀNH LÀ BAO LÂU ?  

Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây về điều kiện bảo hành sản phẩm.

- Thời gian bảo hành : từ 2 đến 7 ngày tùy vào mức độ hư hỏng sản phẩm

ƯU ĐÃI & GIẢM GIÁ 

KHI MUA GIÀY LUSSO CÓ ĐƯỢC ƯU ĐÃI GÌ KHÔNG ?

Sau khi mua sản phẩm lần đầu, quý khách sẽ được sẽ luôn được giảm 10% khi mua hàng lần kế tiếp.


Mọi thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

  • CLASSE DI LUSSO
  • Hotline : 01234.72.1286
  • Địa chỉ : 179B 3 tháng 2 , P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.